Friday 18 February 2011

MILO

     Kaklase ko sya nung high school ako sa aming bayan. isa sya sa mga close friend ko kasi pareho kaming galing sa baryo kasi private yung school kaya mga taga bayan sila din ang magkaka close hehe. may itsura din si mokong kahit maitim dahil sa palagiang trabaho sa bukid. pero crush sya ng madami naming classmates na girls kasi maganda ang katawan saka medyo kulot yung itim na buhok. sa school lang kami nagkikita kasi magkalayo din ang aming baryo. Huli ko na syang nakita after the graduation ball...
     Minsang nagbakayon ako galing ng London, after 23 years,  nalaman ko may shop na din pala sa bayan kaya sa kanya na ako namili ng mga gagamitin sa pinapagawa kong extension ng bahay ko. masaya kaming nagkita, di nga nya maalala ang pangalan ko noon hehe...kwento-kwento kami sabay ipinakilala ako sa asawa n'ya na nandoong nagkakahera. nagprisinta na din syang maghatid sa mga pinamili ko kinahapunan para daw makapag inuman at matikman yung dala kong Chivas Regal. kaya naman nagpahanda na din ako ng pulutan.
     nakalahati namin yung 1 ltr ng Chivas kaya naman kung saan-saan nakarating ang estoryahan namin. mag a alas diyes na ng gabi nag aya syang ituloy naming mag-inom sa ibayo, malapit sa dagat,  kung saan may mga inuman at beerhouse. naka inum lang kami ng tig dalawang beer, nag aya na akong umalis kasi ayaw ko talagang nahahaluan ng beer ang alak na ininom ko at di daw naman nakarating yung mag so show sa happy hour hehehe. pero di na rin ako nag ayang umuwi pa kasi malayo at lasing na din sya para magmaneho kaya napaggkasunduan naming magpalipas na ng umaga sa bahay ng isa nyang kakilala. kaya doon kami sa isang shed malapit sa tubig. medyo madilim kasi malayo yung ilaw na nakabukas kaya naligo kaming hubo't hubad na parang mga bata. biruan at harutan, kasi mga lasing na din kami pareho. nung mapagod na ako sa tubig ay nahiga na ako sa medyo mainit pa ring buhangin. tumabi din sya doon. di ko na pinansin kung bakit sobra yata  ang dikit nya sa paghiga sa tabi ko. tuloy ang di matapos tapos na estoryahan hanggang maalala n'ya nung high school kami, kung bakit daw close kami noon, tapos tinanong n'ya kung crush ko daw kaya s'ya. sabi ko, sira ka naman pare kung crush kita noon eh di sana sinabi ko sa 'yo, sabay tawanan...at dahil sa alak na naimom namin ay nawala na dn ang inhibitions namin sa isat'isa kaya kahit napadako sa mga sexual experience ang usapan namin ay no holds barred na kami pareho. tinanong n'ya ako kung nakaranas din akong ma blowjob ng bakla hehe, pero ibinalik ko ang tanong sa kanya, sabi'y oo daw nung nag aaral sya sa Manila nung college sya. tanong ko ulit, masarap ba hehehe. Oo daw  pero simula magka aswa sya ay di na nya naranasang  yun. sabi sa akin, gusto mo gawin ko sa 'yo. sabi ko naman , sige hehe akala ko nagbibiro lang s'ya. pero hindi kasi pagkasabi ko ng sige ay ipinatong nya ang kanyang hubad na katawan sa akin at sinimulang halikan sa batok tapos sa may tainga ko na lalung nagpanit sa aking katawan na dati ng pina init ng alak.
     Damn, masarap syang humalik hehe. napa yakap na din ako sa kanya. sige lang sya pag halik papunta sa dibdib ko tapos sinipsip ang aking mga nipples. damn ulit, masarap pala maromansa ng lalaki hehehe. Tinigasan na din ako noon, isang linggo na kaming walang sex ng asawa ko dahil iniwan ko sya sa bayan nila para makapiing naman n'ya mga pamilya n'ya. libog na din talaga ako kaya ipinaubaya ko na katawan ko sa kanya. niromansa nya ang aking katawan pababa hanggang marating nya ang matigas ko ng tite. hinalikan nya ang pinaka base saka yung itlog ko, sinisipsip na lalu namang nagpalibog sa akin. hinila ko ulo nya para ipasubo na ang aking nag lalaway na tite. isinubo naman nya agad, at dahil sa libog ko, pagkatapos ng ilang sipsip at taas-baba ay nilabasan na ako habang subo subo nya ang titi ko.
     Tinanong ko sya kung magpapalabas din sya, di muna sumagot, napagod yata hehe pero kinuha nya ang isa kong kamay at pinasalsal ang kanya na ding matigas na tite hanggang sya naman ang labasan... damn, andami hehehe...
     Pinilit naming magsuot ng damit pagkatapos magbanlaw sa tubig dagat baka makatulog kami hanggang umaraw doon at kakahiya sa mga mapadaang tao. Walang banggitan sa nangyaring sex nung magising kami at makapag kape . Umuwi na kami at naghiwalay sa bayan, kumuha na lang ako ng masakyan ko pauwi.  Hindi na din kami nagkita hanggang umalis ulit ako ng bansa.
     Heto, papauwi na naman ako, kung minsan naiisip ko  magpa blowjob kaya ulit ako kay Milo hehehe..    

2 comments:

  1. i love your story...

    hmmm do you love Milo?

    ReplyDelete
  2. hehehe there's no love... just lust. tnx for reading....

    ReplyDelete